Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

17/1/13

Tip kèo miễn phí giải hạng nhất Anh

the thuc cup chau phi 2013 . Click vào đây

Kèo sớm giải hạng Nhất Anh


Chỉ có được một kết quả hòa trước Ipswich Town nhưng Cardiff City vẫn có thể giãn rộng khoảng cách trên BXH khi cả 3 đối thủ xếp sau đều bại trận. Hiện tại, đội bóng xứ Wales đã hơn Hull đúng 8 điểm. Vòng đấu tới, Cardiff City được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đến làm khách của Blackpool(15). Mặc dù vậy với tinh thần rất tốt cùng phong độ ổn định, thầy trò Malky Mackay rất có thể sẽ có được 3 điểm nữa nhằm giữ vững khoảng cách an toàn. Trong khi đó, Leicester City(3) và Middlesbrough(5) sẽ phải bước vào cuộc tử sinh để phân lại thứ bậc. Chỉ hơn kém nhau về chỉ số phụ, mọi chuyện sẽ hoàn toàn đảo chiều nếu trận đấu kết thúc với một kết quả có thắng, có bại.

Cùng thời điểm đó, Hull sẽ phải đến làm khách của Peterborough(22) trong tâm thế e dè. Điều đó chẳng có gì đáng ngạc nhiên bởi ở lượt đi. “Những chú hổ” đã đại bại trước đối thủ này với tỷ số 1-3. Lần tái ngộ lần này ngoài việc phải đòi lại món nợ, Hull cần phải nỗ lực hết mình để tiếp tục sở hữu vị trí thứ 2 trước sự bám đuổi quyết liệt của những đội xếp sau.

Tuy nhiên cần phải nhăc lại rằng, việc có trọn 3 điểm tại London Road là điều hoàn toàn không đơn giản. Crystal Palace(4) dù được chơi trên sân nhà nhưng khi vị khách của họ là Bolton(16), mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp hơn. Chiếc tích đánh bại Sunderland vẫn còn nóng hổi và Bolton hoàn toàn có đủ tự tin để bước vào cuộc chiến với một sức sống mới. Rất có thể trước đối thủ đang nằm trong Top 4, thầy trò Dougie Freedman sẽ chơi với sự hứng khởi cao độ để đem về một kết quả có lợi. Bên cạnh những trận đấu trên, những “điểm nóng” khác như Derby County(12) - Nottingham(9), Blackburn(13) - Charlton(14), Blackburn(13) - Brighton(8)… cũng sẽ đồng loạt khai màn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét