Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

17/1/13

Tay vợt nổi cáu với trọng tài

doi togo cup chau phi . Click vào đây

Trong ngày thi đấu thứ 3, tay vợt mới nổi người Ba Lan Jerzy Janowicz đã có một tình huống phản ứng dữ dội với trọng tài và có thể sẽ bị phạt nặng.


Sự việc diễn ra ở loạt tiebreak trong set 1 giữa Janowicz và Somdev Devvarman (Ấn Độ), khi đó tay vợt Ba Lan đang dẫn trước 9-8. Lúc đó, tay vợt Ấn Độ tung ra một cú thuận tay mà Janowicz tin rằng bóng đã ra ngoài vạch, nhưng trọng tài chính Marija Cicak vẫn tính điểm cho Somdev Devvarman.

Quyết định này của trọng tài khiến Janowicz bùng lên cơn tức giận. Sau trận đấu chính anh cũng thừa nhận đó là một cơn tức giận điên người và anh không thể kiểm soát được.

Cho rằng trọng tài Marija Cicak đã công nhận vài pha bóng không chính xác trước đó, Janowicz đã gào hết cỡ: "Bao nhiêu lần rồi? Bao nhiêu lần rồi?" trên sân. Anh còn đập vào ghế trọng tài và đá bay chai nước trên sân.

Sau những phút gây ầm ĩ trên sân, tay vợt Ba Lan mất tinh thần cũng như sự tập trung nên thua luôn tiebreak ở set 1 với điểm số 10-12, đồng thời mất set 2 về tay đối thủ.

Nhưng bước vào set quyết định, Janowicz lấy lại bình tĩnh và tung hết các vũ khí mình có khiến Somdev Devvarman thua ngược 3-2.

Dù chiến thắng nhưng Janowicz phải hối tiếc với hành vi của mình vì ITF sẽ xem xét và đưa ra mức phạt đối với trường hợp của anh.


Janowicz giải thích rằng đôi khi anh bị rơi vào tình trạng không kiểm soát được cảm xúc, nhưng đây chưa phải là phong cách của một tay vợt chuyên nghiệp.

Trước Janowicz, tại Australia Open năm ngoái, Marcos Baghdatis có màn đập 4 cây vợt để hạ hỏa. Giữa năm 2012, tới lượt Nabaldian đá chảy máu chân trọng tài biên. Đây đầu là những scandal đáng tiếc trên sân đấu quần vợt nhà nghề.

Không may cho Janowicz vì anh phải thi đấu trên sân số 8 không có hệ thống hawk-eye hỗ trợ nên không có cách nào xác định được kết quả pha bóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét