Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

5/1/13

Tip hôm nay 5/1 Laliga Sevilla - Osasuna

Can: bat do cup chau phi 2013 - Click

Nhận định giải VĐQG Tây Ban Nha
 ngày 06/01
 Sevilla - Osasuna

Mặc dù chưa giành được chiến thắng, nhưng một điểm có được trên sân Getafe trong thế thiếu người đã giúp Osasuna tự tin hơn rất nhiều trong cuộc chiến giành quyền ở lại với sân chơi La Liga. Đối đầu với Sevilla ở lượt trận cuối cùng trước kỳ nghỉ đông, Osauna đang hướng tới một chiến thắng bởi thứ nhất, bản thân đội chủ nhà cũng chẳng khá khấm gì hơn khi ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 8 trận thua sau 17 vòng đấu.



Bên cạnh đó, đã có thời Sevilla từng được xem là một trong những tên tuổi lớn nhất của làng bóng đá Tây Ban Nha, nhưng vào thời điểm hiện tại đội bóng chỉ về đích ở vị trí thứ 9 trên BXH La Liga mùa trước này chẳng thể lấy danh tiếng trong quá khứ của mình để dọa nạt ai.

Có cảm giác, Sevilla đang quá tập trung cho cúp Nhà vua Tây Ban Nha và tỏ ra lơ là mặt trận La Liga. Nếu không tính 2 chiến thắng hoành tráng trước Mallorca (5-0) và Espanyol (3-0) ở Copa del Rey, đội bóng đang xếp tận vị trí thứ 14 trên BXH này đã không được ca khúc khải hoàn ở 4 vòng đấu vừa qua.


 

Đáng buồn ở chỗ, trong 4 trận không thắng ở La Liga vừa rồi thì có tới 3 lần Sevilla để thua muối mặt (2 trận diễn ra ngay trên sân nhà và 1 trận đại bại 0-4 dưới tay Atletico Madrid). Những trận thua với tần suất dày đặc trong thời gian ngắn như thế sẽ khiến Sevilla không thể tiếp đón các cầu thủ Osasuna với sự tự tin cao nhất.

Không những không có được sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lý, Sevilla còn gặp vấn đề về lực lượng. Cụ thể, đêm nay HLV Míchel González sẽ không có được sự phục vụ của những cầu thủ quan trọng. Trong khi đó, khả năng ra sân của tiền vệ Ivan Rakitic cũng đang bị đặt trước một dấu hỏi lớn. Phải đá với Osasuna bằng đội hình không phải mạnh nhất, nếu Sevilla chỉ giành được 1 điểm thì đó cũng là một kết quả không tồi.

Đội hình dự kiến:
Sevilla: Lopez; Luna, Navarro, Spahic, Coke; Navas, Medel, Perotti, Rakitic, Kondogbia; Negredo.
Osasuna: Andres, Nano, Flano, Arribas, Damia, Loe, Punal, Lamah, Nino, Cejudo, Kike Sola.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét