Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

5/1/13

Chọn kèo cúp FA Tottenham - Convetry

Hot: Nhận định Can cup 2013 - Tham gia ngay
Cúp FA
Tottenham Hotspur vs Coventry
 22h00, ngày 05/01

Cạnh tranh chức vô địch giải ngoại hạng vẫn là điều quá sức với thầy trò HLV Villas Boas nhưng tranh chấp danh hiệu ở đấu trường cúp FA thì hoàn toàn nằm trong khả năng của đội bóng bắc Luân đôn.



Mùa giải này, Tottenham đang thi đấu vô cùng hay trên sân nhà White Hart Lane của minh, 7 trận liên tiếp tại đây thì Tottenham thắng tới 6 trận và chỉ để hòa duy nhất 1 trận. Nhìn cái cách mà Tottenham thi đấu thì rõ ràng họ đã không còn giống các mùa giải năm trước khi mà họ đã biết cách giành điểm tuyệt đối trước các đội bóng chiếu dưới. Lần lượt Aston Villa, Reading, Swansea, West Ham, Queens Park Rangers đều đã bị Spur cho đo ván. Nói như thế có nghĩa là Tottenham hoàn toàn đủ khả năng ăn tươi nuốt sống đội bóng cựu thành viên giải ngoại hạng Coventry City tại White Hart Lane nếu như họ quyết tâm tiến sâu tại FA cúp và chơi đúng với khả năng của mình.


Rất có thể sẽ có một vài vị trí được HLV Villas Boas cho nghỉ ngơi nhưng với đội hình dự bị thì Coventry rất khó để hy vọng vào một điều thần kì, dù cho thành tích trên sân khách của họ thời gian gần đây khá tốt. 6 trận làm khách họ toàn thắng, nếu tính toàn bộ thì 10/11 trận đã đấu, họ không thua. Nhưng trớ trêu thay trận thua duy nhất đó lại là trận đấu gần nhất của Conventry. Vòng trước tại giải hạng Nhất, Coventry đã để thua Shrewsbury Town ngay trên sân nhà qua đó chuỗi 10 trận bất bại của họ đã bị chấm dứt.

Còn nhớ, 2 lần gặp nhau gần đây nhất trong khuôn khổ thi đấu các cúp của nước Anh ( 1 tại League cup và 1 tại FA cup) thì Tottenham đều vượt qua Coventry. Tiếng nói lịch sử cộng với sự chênh lệch đẳng cấp sẽ là điều khiến các vị khách trắng tay. Tuy nhiên, do bị đánh giá thấp hơn nên rất có thể các cầu thủ Coventry sẽ chơi tử thủ, điều đó sẽ gay rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà với hy vọng ghi được nhiều bàn thắng trong trận đấu này.


Đội hình dự kiến:
Tottenham Hotspur: Friedel - Naughton , Caulker, Vertonghen, Walker – Huddlestone, Dempsey, Livermore, Parker, Sigurdsson – Defoe.
Coventry City: Murphy – Christie, Wood, Edjenguele, Adams – Baker, Jennings, Moussa, Fleck – McSheffrey, McGoldrick.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét