Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

16/1/13

The thuc cup chau phi 2013: Chờ xem Didier Drogba

togo cup chau phi . Click vào đây

Cầu thủ của Arsenal cho biết người đồng đội của anh chỉ còn một mục tiêu cuối cùng trong sự nghiệp là giành ngôi cao nhất cùng ĐTQG tại vòng chung kết CAN năm nay.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà – Gervinho cho biết chức vô địch CAN 2013 chính là mục tiêu cuối cùng trong sự nghiệp của người đồng đội Didier Drogba.



Drogba đã lên ngôi cao nhất ở đấu trường Châu Âu cùng Chelsea trước khi chuyển đến Trung Quốc để khoác áo Shanghai Shenhua. Tuy nhiên, chiếc cúp vô địch ở CAN vẫn “lẩn tránh” anh rất nhiều lần. Gervinho cho biết chiến thắng tại giải đấu này chính là điều duy nhất mà Voi Rừng muốn hoàn thành trước khi treo giày.

"Chức vô địch CAN là điều duy nhất còn lại mà anh ấy muốn dành cho Bờ Biển Ngà. Anh ấy đã cống hiến cho chúng tôi rất nhiều", Gervinho chia sẻ với Goal.com.

"Tôi hI vọng anh ấy sẽ thành công. Chúng tôi sẽ luôn ở bên Drogba và hỗ trợ cho anh ấy bằng khả năng tốt nhất có thể để đem vinh quang về cho đất nước. Không biết được anh ấy có còn gắn bó với đội tuyển sau giải đấu này hay không. Chúng tôi chẳng thể đòi hỏi nhiều hơn sau những gì mà Drogba đã cống hiến."


Tiền đạo của Arsenal cũng khẳng định rằng Voi Rừng là một phần của lịch sử bóng đá Châu Phi, là một hình mẫu lý tưởng để các cầu trẻ ở lục địa này noi theo.

"Với tôi cũng như rất nhiều cầu thủ trẻ ở Châu Phi, anh ấy là một phần của lịch sử bóng đá nói chung và lịch sử Bờ Biển Ngà nói riêng," Gervinho cho biết thêm. "Tôi đã rất may mắn khi được thi đấu bên cạnh những huyền thoại như Thierry Henry hay Didier Drogba."

"Tôi đang cố gắng để tận hưởng niềm vinh dự này càng lâu càng tốt. Trước vòng chung kết CAN tại Ghana, tôi đã luôn mơ ước được thi đấu bên cạnh Drogba. Giờ đây, tôi hạnh phúc khi đã có thể… chơi bóng với anh ấy, đứng gần anh ấy và cười với anh ấy. Tôi hi vọng ĐT sẽ chiến thắng ở giải đấu năm nay. Đó sẽ là một món quà tuyệt vời nhất dành cho Drogba, cho tôi và cả ĐT Bờ Biển Ngà."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét