Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

16/1/13

Dự đoán kết quả cúp TBN Barcelona - Malaga

the thuc cup chau phi 2013. Click vào đây

Dự đoán kèo 
Cup Nhà Vua Tây Ban Nha
 ngày 17/01: Barcelona - Malaga

Barcelona đang bay cao tại La Liga với phong độ vô cùng ổn định. Điều đó khiến đội bóng chủ sân Nou Camp dễ dàng để mắt tới những giải đấu khác như Cup Nhà Vua. Lọt tới Tứ kết của giải đấu này, thầy trò Tito Vilanova sẽ đối mặt với Malaga, đội bóng mà họ mới đánh bại với tỷ số 3-1 tại giải VĐQG. Vẫn luôn là như vậy, ở đấu trường quốc nội, ngoại trừ Real Madrid có thể gây khó khăn cho “Gã khổng lồ xứ Catalonia”, không một cái tên nào khiến Barcelona phải ngán ngại. Được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi, Messi cùng các đồng đội có lẽ sẽ không gặp nhiều trở ngại để giành thắng lợi.


Những ngôi sao khác như Xavi, Iniesta hay Cesc Fabregas vẫn giữ được phong độ ổn định và không quá khi nói họ là bệ phóng cho Messi cất cánh. Chả thế mà có ý kiến đưa ra rằng muốn phong tỏa được Messi trước hết phải cắt được những ngòi nổ phía sau anh ta. Mà ngòi nổ của Barca thì nhiều vô kể và vì vậy đương nhiên chưa ai hạ bệ được họ

Rất khó để tìm ra lý do giúp Malaga làm nên bất ngờ ở cuộc đọ sức sắp tới. Chỉ vài ngày trước thôi, họ đã “tiếp tay” cho Barca 3 điểm khi thất bại 1-3 ngay tại La Rosaleda. Lực bất tòng tâm, thật khó cho HLV Pellegrini và các học trò ngay lập tức có thể đảo ngược được thực lực của hai đội. Sức mạnh của Malaga nằm ở hàng thủ, song trước một hàng công siêu hạng như Barca, nhiều khả năng họ sẽ phải “ngả mũ”.





Đội hình dự kiến:

Barcelona: Valdes – Alves, Pique, Mascherano, Alba – Busquets, Xavi, Fabregas – Iniesta, Messi, Pedro.

Malaga: Caballero – Sanchez, Demichelis, Weligton, Monreal – Camacho, Toulalan, Isco, Joaquin, Eliseu – Santa Cruz.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét