Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

28/1/13

Nam Phi và Cape Verde vào tứ kết

Lượt trận cuối bảng A CAN 2013
Chủ nhà Nam Phi và “ngựa ô” Cape Verde đã ghi tên mình vào vòng tứ kết CAN 2013 sau những kết quả thuận lợi ở lượt đấu cuối cùng của bảng A.


Trước loạt cuối, cả bốn cái tên ở bảng A đều còn cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên chỉ có Nam Phi là nắm lợi thế lớn hơn cả khi họ đã có chiến thắng, trong khi ba cái tên còn lại chỉ biết hòa và thua.

Song Nam Phi lại không thể chứng tỏ lợi thế về mặt lực lượng của mình khi bị dẫn điểm ngay ở phút thứ mười trận gặp Morocco với bàn thắng của Issan El Adoura. Phải đến phút 71, chủ nhà mới quân bình được tỷ số 1-1 do công của May Sphiwe Mahlangu.

Đến phút 81, Abdelilah Hafidi đã giúp Morocco thắp lên cơ hội đi tiếp. Chỉ có điều cơ hội này không tồn tại được lâu khi Doctor Siyabonga Sangweni ấn định tỷ số 2-2 ở phút 86.

Một điểm có được giúp Nam Phi bảo vệ ngôi đầu bảng A với 5 điểm sau ba trận. Xếp thứ hai là Cape Verde, đội vừa thắng ngược Angola với tỉ số 2-1. Cả ba pha ghi bàn đều do công của các cầu thủ Cape Verde. Phút thứ mười là pha đốt lưới nhà của Nando và trong mười phút cuối, lần lượt Fernando Varela và Heldon nổ súng để giật lại ba điểm cho Cape Verde.



Hai vị trí còn lại trong bảng A lần lượt thuộc về Morocco và Angola, có nghĩa những Mehdi Benatia (Udinese), Karim El Ahmadi (Aston Villa), Oussama Assaidi (Liverpool), Younes Belhanda (Montpellier)… sẽ rời giải đấu sớm để trở về với các giải đấu ở châu Âu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét