Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

28/1/13

Các cầu thủ Real Madrid động viên Casillas trước trận đấu

Casillas sẽ vắng mặt đến 12 tuần sau khi bị gãy ngón tay trong tuần trước. Những đồng đội của anh đã thể hiện sự ủng hộ với người đội trưởng trong trận đấu với Getafe vừa qua.


Trước trận đấu với Getafe, các cầu thủ Real Madrid đã thể hiện sự động viên với đội trưởng Iker Casillas khi anh gặp phải một chấn thương rất nặng.

Casillas sẽ phải vắng mặt trong vòng 12 tuần sau ca phẫu thuật ngón tay cái bị gãy. Anh đã dính phải chấn thương nghiêm trọng này trong trận đấu với Valencia vào đêm thứ Tư vừa qua.

Trang Twitter chính thức của Madrid tiết lộ trước trận đấu với Getafe rằng các cầu thủ sẽ những chiếc mặc áo phông in dòng chữ động viên thủ thành người Tây Ban Nha.

Dòng chữ được in trên áo là: “in Animo Iker", có nghĩa: "Chúc sức khỏe Iker”. 



Jose Mourinho đã ngay lập tức đem về thủ môn Diego Lopez từ Sevilla sau khi người đội trưởng của mình dính chấn thương. Tân binh này đã có mặt trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Getafe. Antonio Adan là người đứng trong khung gỗ.

Sự vắng mặt của Casillas đồng nghĩa với việc Madrid sẽ phải cân nhắc lựa chọn giữa Adan và Lopez để ra sân trong trận đấu với Manchester United ở vòng 1/16 Champions League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét