Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

2/2/13

Nhận định chuyên gia Granada vs Real Madrid


Soikeo Tây Ban Nha
Granada CF vs Real Madrid
 Lúc 04h00, ngày 03/02

Real Madrid có thể nói là đã thoát khỏi một trận thua trước đại địch Barcelona ngay trên sân nhà tại lượt đi Bán kết Cup Nhà Vua TBN. Trên thực tế, nếu không có được sự xuất sắc của hậu vệ trẻ Varane, bầy “Kền kền trắng” đã phải nhận trái đắng ngay tại Bernabéu. Vẫn chưa thể quên đi dư âm của trận cầu “Siêu kinh điển”, cuối tuần này, Real Madrid sẽ phải đến làm khách của Granada, đội bóng mà họ từng thắng ở lượt đi với tỷ số 3-0. Mùa giải trước, thầy trò Mourinho giành thắng lợi trong cả hai lượt trận. Lần này, giới chuyên môn vẫn cùng chung một nhận định rằng kịch bản trước đó hoàn toàn có thể sẽ lại tái diễn khi hai đội tái ngộ. Điều đó chẳng có gì ngạc nhiên bởi khoảng cách chuyên môn giữa hai đối thủ là quá xa.


Về phía Granada, đội bóng này chỉ có được 2 chiến thắng trong số 10 vòng đấu vừa qua tại La Liga. Sân nhà cũng không giúp được nhiều cho Granada bởi theo châu Á, họ đã thua tới 6/8 trận gần nhất.

Trong bối cảnh chỉ còn hơn nhóm có nguy cơ xuống hạng 2 điểm, HLV Juan Anquela đã bị sa thải nhường chỗ cho Lucas Alcaraz, cựu thuyền trưởng của Almeria, Cordoba, Racing hay Recreativo… Song thật khó cho Alcaraz có thể thay đổi được nhiều điều trong thời gian chỉ vài ngày hơn nữa lại phải đối đầu với ĐKVĐ Real Madrid.

Quá khó cho đội chủ sân Nuevo Los Carmenes để có được dù chỉ 1 điểm!








Đội hình dự kiến:

Granada: Roberto, Lucena, Ortiz, Nyom, Mainz, Santos, Brahimi, I. Lopez, Recio, Ighalo, Orellana.

Real: D. Lopez, Pepe, Arbeloa, Varane, Ramos, Alonso, Ozil, Khedira, Di Maria, Ronaldo, Benzema.


Thống kê thành tích gần đây của Granada vs Real 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét