Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

3/2/13

Granada 1-0 Real Madrid: "Tội đồ" Ronaldo


Pha đánh đầu phản lưới nhà của Cristiano Ronaldo đã đem về ba điểm trọn vẹn cho .... đội chủ nhà Granada trong trận đấu giữa Granada và Real Madrid ở vòng 22 La Liga.


Chỉ phải đến làm khách của một Granada đang có phong độ tệ hại thời gian gần đây, Real Madrid quyết tâm có một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua tại La Liga mùa này.

Tuy vậy, thực tế trên sân đã diễn ra khá khó khăn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, dù cầm bóng nhiều hơn nhưng Real Madrid lại không thể tạo ra một cơ hội nguy hiểm nào, ngược lại chính Granada lại là đội có cơ hội nguy hiểm trước với pha dứt điểm của Inigo Lopez ở phút 13.Phút 22, tỷ số bất ngờ được mở cho Granada, trong một quả phạt góc của đội chủ nhà, Cristiano Ronaldo nỗ lực bật cao phá bóng, nhưng chính nỗ lực phá bóng đó của CR7 đã khiến bóng đi thẳng vào khung thành Real Madrid trong sự bất lực của thủ môn Diego Lopez.


Cụ thể bảng chấm điểm


Bị dẫn bàn, Real Madrid buộc phải dồn lên tấn công, nhưng trong một ngày không có “nhạc trưởng” Mesut Ozil, những pha tấn công của Real Madrid trở nên tương đối bế tắc.

Phải đến phút 57, Cristiano Ronaldo mới có cơ hội nguy hiểm thực sự đầu tiên cho đội khách khi anh tung ra cú dứt điểm rất nhanh, đáng tiếc là thủ môn Tono của Granada đã kịp thời phản xạ cứu thua.

Những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng tất cả những gì Real Madrid làm được chỉ là pha bóng nỗ lực cá nhân bất thành của Jose Callejon ở phút 84.



Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 cho Granada. Một kết quả bất ngờ nhưng phần nào phản ánh chính xác một Real Madrid bế tắc và thiếu sức sống ở trận đấu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét