Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

25/1/13

V-League 2013 tiếp tục được tài trợ hàng chục tỷ đồng


Ở mùa giải 2013, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Eximbank sẽ cam kết tài trợ cho V-League số tiền là 39,3 tỷ đồng, giải hạng Nhất là 5,5 tỷ và Cúp Quốc gia là 2,5 tỷ.

Sáng nay 24/1, tại Khách sạn New World – TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức "Lễ ký kết và ra mắt Nhà tài trợ các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2013".


Theo đó, ở mùa giải 2013, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Eximbank sẽ tiếp tục cam kết tài trợ cho ba giải đấu hàng đầu Việt Nam là V-League, hạng Nhất và Cúp Quốc gia. Tổng số tiền mà Eximbank cam kết tài trợ là 47,3 tỷ đồng, trong đó V-League được tài trợ 39,3 tỷ đồng, giải hạng Nhất là 5,5 tỷ và Cúp Quốc gia là 2,5 tỷ.

Sau khi chính thức ký kết hợp đồng tài trợ với Eximbank, Công ty VPF cũng công bố các mức thưởng cho mùa giải mới như sau: CLB vô địch V-League 2013 sẽ nhận giải thưởng ba tỷ đồng, CLB xếp thứ Nhì nhận hai tỷ đồng và CLB xếp thứ Ba nhận một tỷ đồng.

Bên cạnh đó, còn nhiều giải thưởng khác như: Giải phong cách dành cho CLB (200 triệu đồng), cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất, HLV xuất sắc nhất, CLB có CĐV tốt nhất, BTC trận đấu CLB tốt nhất (mỗi giải 20 triệu đồng). Ngoài ra còn có các giải thưởng dành cho trọng tài, trợ lý trọng tài xuất sắc, các giải thưởng tháng… Đội vô địch giải hạng Nhất 2013 và Cúp Quốc gia 2013 cũng sẽ nhận được số tiền thưởng một tỷ đồng.



V-League 2013 sẽ có sự tham dự của 12 đội bóng, trong khi số đội tranh tài ở giải hạng Nhất là 8 đội, thi đấu ở Cúp Quốc gia là 18 đội. Các giải đấu này sẽ khai mạc vào đầu tháng Ba tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét