Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

12/1/13

Soikeo dự đoán kết quả QPR vs Tottenham

the thuc cup chau phi 2013 - click vào
Ngoại hạng Anh
Queens Park Rangers vs Tottenham Hotspur
 19h45, ngày 12/01

Tottenham đang bay cao với hơn 6 trận toàn thắng liên tiếp, đánh dấu phong độ ấn tượng cả trên sân nhà lẫn sân khách , điều tất nhiên là CĐV của họ luôn vững niềm tin cho rằng trận đấu sắp diễn ra tối nay tại sân QPR sẽ là cơ hội để làm "não lòng" cố nhân một thời đã qua : HLV Redknapp, Zamora hay Taarabt...
 
Ở trận lượt đi tại White Hart Lane hồi đầu mùa, Spurs đã chứng kiến một QPR khó chịu như thế nào, khi họ bị đội khách dẫn trước từ phút thứ 33. Chơi kín kẽ, và có phần lấn át đội chủ nhà, song QPR không thể tìm cho mình một sự an toàn hơn về mặt tỉ số. Phải nhờ đến 2 bàn thắng vẻn vẹn trong 2 phút của Defoe, Spurs mới được cứu từ cõi chết. Ở trận lượt về này, tinh thần của QPR chắc chắn sẽ còn cao hơn, còn Spurs đã thua tới 4/10 trận sân khách từ đầu mùa..




Sự tương phản giữa QPR và Spurs không chỉ nằm ở hàng tiền vệ, mà còn đến từ những con số. QPR thủng lưới 4/5 trận gần đây thì Tottenham lại sạch lưới 3/5 trận vừa qua. Chưa hết, QPR chỉ ghi được 3 bàn/5 trận gần đây thì Spurs lại “nổ súng” tới 10 bàn/5 trận gần nhất.

QPR hoàn toàn lép vé trước Tottenham. HLV Redknapp hoàn toàn hiểu điều đó. Bởi thế, chính HLV này thừa nhận nếu QPR chỉ đối đầu với đội bóng cũ đơn thuần về vấn đề chuyên môn, họ sẽ thất bại. QPR cần chơi với tâm lý của một trận chung kết. Nhưng không chỉ riêng trận gặp Spurs, mà trong tất cả các trận còn lại, nếu họ muốn trụ lại Premier League!

Mời bạn click vào xem kèo chấp mới nhất 


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
QPR: Cesar; Onuoha, Nelsen, Hill, Fabio; Wright-Phillips, Mbia, Diakite, Park; Taarabt; Mackie.
Tottenham: Lloris; Walker, Dawson, Vertonghen, Assou-Ekotto; Lennon, Sandro, Dembele, Bale; Dempsey; Defoe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét