Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

23/1/13

Soikeo cup LD Anh Swansea City - Chelsea

 Cúp Liên Đoàn Anh
2h45 ngày 24/01
Swansea City - Chelsea

Bất ngờ thất thủ trước Swansea với tỷ số 0-2 tại lượt đi Bán kết League Cup khiến Chelsea rơi vào thế khó trước trận lượt về. Có lẽ cũng chính từ thất bại này mà Roman Abramovich đã có những động thái không có lợi cho Rafael Benítez cũng như các tuyển trạch viên của mình khi tuyên bố sẽ tự tay đưa về Stamford Bridge một thuyền trưởng phù hợp


 Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý của cựu HLV Liverpool. Tuy nhiên, muốn không phải sớm bước lên “đoạn đầu đài”, chiến lược gia người TBN cần phải nhanh chóng vượt qua thử thách này.

 Trong cả 2 lần đến Liberty Stadium làm khách gần đây nhất, The Blues đều chỉ có được kết quả hòa 1-1. Lần này, chắc chắn khó khắn cũng sẽ chẳng bớt đi khi mà đội chủ nhà đang nắm trọn ưu thế về điểm số trong tay. Nếu muốn lọt vào trận Chung kết, Chelsea phải có ít nhất 3 bàn thắng, một nhiệm vụ quá nặng nề. Cùng thời điểm trận đấu trên diễn ra, Aston Villa cũng sẽ phải “vượt cạn” khi đã để đội bóng đàn em Bradford qua mặt với tỷ số 3-1 ở trận lượt đi. Cần phải có ít nhất 2 bàn thắng, đội bóng chủ sân Villa Park buộc phải nỗ lực hết mình để phá vỡ được hàng thủ chắc chắn sẽ có rất đông nhân sự của đối phương.


Thông tin dự đoán kết quả Swansea - Chelsea 




Thống kê tỷ lệ thắng kèo của Swanssea - Chelsea




0 nhận xét:

Đăng nhận xét