Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

2/1/13

Kết quả ngoại hạng anh đêm qua: Manchester City 3-0 Stoke City

Can 2013 : The thuc thi dau Cup Châu Phi - click tại đây

Manchester City 3-0 Stoke City: Quà mừng năm mới

Ba bàn thắng chia đều cho ba cầu thủ đã giúp Manchester City dễ dàng vượt qua đối thủ khó chơi Stoke City để mang về món quà đầu năm mới cho các cổ động viên của sân Etihad.

Manchester City hiểu rằng nếu muốn tiếp tục bám đuổi Machester United ở ngôi đầu của giải đấu thì họ cần phải vượt qua vật cản khó chịu mang tên Stoke City trong ngày đầu tiên của năm mới.


Ngay từ những phút đầu, người ta đã được chứng kiến tinh thần quyết thắng của đội chủ nhà. Phút thứ hai, Sergio Aguero tung ra cú sút quyết đoán từ góc hiệp khiến thủ môn Asmir Begovic của Stoke phải rất vất vả mới cản phả được.
Những phút tiếp theo, trước hàng phòng ngự dày đặc của Stoke, đội chủ nhà tỏ ra khá nóng vội, họ liên tục sử dụng phương án sút xa với hy vọng có thể tạo đột biến nhưng lối chơi này của họ vẫn không phát huy được hiệu quả.

Thời gian càng trôi đi, Man City càng điên cuồng tấn công, họ đã tìm đủ mọi cách, tấn công từ mọi hướng nhưng vẫn không thể có được bàn thắng. Sự xuất sắc của Begovic cùng với may mắn đã giúp cho Stoke trụ vững.




Cụ thể bảng chấm điểm

Nhưng thần may mắn cũng không thể mãi ngoảnh mặt với Man City. Phút 43, điều gì cần đến đã phải đến. Quả tạt hơi sâu của James Milner vô tình khiến Begovic gặp vất vả trong việc cản phá, pha cản phá bằng chân của thủ môn này vô tình là đường chuyền thuận lợi để Paolo Zabaleta đệm bóng vào lưới trống, ghi bàn cho Man City. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp một.

Hiệp hai bắt đầu với thế trận không khác nhiều so với hiệp một. Man City liên tục áp đảo và đến phút 56, họ đã có bàn thắng thứ hai. Cú đá của Aguero khiến thủ môn của Stoke không thể bắt dính và Edin Dzeko đã nhanh chóng ập vào đá bồi, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Sau bàn thua thứ hai, Stoke City dồn lên với tinh thần không còn gì để mất và họ cũng đã có được hai cơ hội nguy hiểm với những cú dứt điểm của Charlie Adam và Jonathan Walters.

Phút 72, Steven N’Zonzi phạm lỗi với David Silva ở ngoài vòng cấm nhưng trọng tài Michael Oliver lại cho Man City hưởng quả đá 11m. Và từ chấm phạt đền, Sergio Aguero đã không mắc phải một sai lầm nào trong việc nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ sân Etihad.

Sau đó, Stoke hoàn toàn đánh mất thế trận. Tuy nhiên, trong một tình huống hiếm hoi cầm được bóng lên, Stoke đã có pha bóng làm rung chuyển khung thành Man City với cú đá đập cột dọc của Glenn Whelan.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì thày trò Tony Pulis làm được trong những phút cuối, trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Man City. Chiến thắng này tuy không đủ giúp The Citizens rút ngắn được khoảng cách với Manchester United nhưng ít ra đó cũng là món quà mừng năm mới mà đội chủ nhà giành cho các cổ động viên tại Etihad

0 nhận xét:

Đăng nhận xét