Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

27/1/13

Kèo thơm hôm nay 27-01 Atalanta - AC Milan


Nhận định kết quả Serie A
Atalanta vs AC Milan: 21h00, ngày 27/01

AC Milan sẽ tới là khách của Atalanta, họ đang tiếp cận khác gần top 4 khi mới đây đoàn quân áo sọc đỏ-đen đã vươn lên vị trí số 6 trên BXH. Gần đây hàng công của Milan đang khởi sắc hơn khá nhiều, ngoài chủ lực El Shaarawy thì Pazzini cũng đang có được độ hưng phấn khá tốt. Với việc hàng công có màu sắc hơn kết hợp với hàng tiền về mà Rossoneri đang sở hữu gồm Flamini, Montolivo, Boateng thì Milan đang khá mạnh mẽ, họ có thể kiểm soát bóng và giữ bóng tốt hơn, từ đó tạo ra nhiều cơ hội. Thầy trò Allegri đã có 6 chiến thắng trong 8 trận gần nhất, và rõ ràng họ không muốn chuỗi thành tích này bị giảm sút.


 Mặc cho lượt đi Milan bị Atalanta đánh bại ngay tại San Siro, thế nhưng lúc đó, họ vẫn đang trong thời kỳ khủng hoảng. Bây giờ sóng tạm yên, biển đã lặng. Đoàn quân tới từ kinh đô thời trang hoa lệ sẽ có thể phục thù đối thủ.

4 trận đấu gần nhất của Atalanta đều không có quá 2 bàn thắng, hơn thế nữa 3 trận gần nhất mà AC Milan đến làm khách trước Atalanta cũng kết thúc mà chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi sau 90 phút. Với thói quen thi đấu chặt chẽ như thế thì khó có khả năng xảy ra Tài trong trận đấu này.






Đội hình dự kiến:

Atalanta: Consigli – Raimondi, Stendardo, Canini, Brivio – Carmona, Cigarini, Biondini, Bonaventura – Denis, Parra.

AC Milan: Abbiati – Constant, Zapata, Bonera, Sciglio – Boateng, Montolivo, Flamini – Shaarawy, Pazzini, Niang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét