Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

10/1/13

Emmanuel Adebayor thay đổi quyết định

the thuc cup chau phi 2013. Click vào đây

Quyết định chính thức đã được tiền đạo Tottenham đưa ra sau buổi gặp gỡ tổng thống Togo - Faure Gnassingbe. Trước đó, Adebayor đã từ chối tham gia CAN vì những khúc mắc về vấn đề lương bổng và an ninh.

Adebayor thay đổi quyết định sau cuộc gặp với tổng thống Togo

Việc chấp nhận trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại CAN 2013 sẽ khiến Adebayor bỏ lỡ 6 trận đấu với Tottenham, trong đó có 5 trận tại giải Ngoại Hạng trước các đối thủ: QPR, Manchester United, Norwich, West Brom và Newcastle và 1 trận đấu tại Cup FA gặp đôi thắng trong cặp đấu Leeds – Birmingham.

Adebayor chỉ ghi được 3 bàn thắng trong 17 lần ra sân tại mùa giải năm nay, tuy vậy, HLV Andre Villas-Boas đánh giá rất cao vai trò của cầu thủ này đối với Tottenham. Còn nhớ khi cầu thủ này tuyên bố không tham dự CAN 2013 HLV trẻ của Tottenham đã vui mừng ra mặt như thế nào: “Thật tuyệt khi Adebayor  sẽ ở đây vào tháng giêng. Điều đó sẽ cho tôi nhiều sự lựa chọn trong đội hình hơn. Cậu ấy rất rất quan trọng, chúng ta đang nói về một cầu thủ đã có rất nhiều đóng góp vào lối chơi của đội”


Trước sự vắng mặt của Adebayor, gánh nặng ghi bàn sẽ được đặt lên vai Defoe, người đã có 14 bàn thắng trong 28 lần ra sân tại mùa giải mùa giải năm nay. Tiền vệ cánh trái Gareth Bale đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn của Tottenham ghi được 11 bàn thắng. Trong khi đó, tiền đạo Clint Dempsey đã có 6 lần lập công, tiếp theo là Aaron Lennon 3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét