Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

31/1/13

Chuyên gia dự đoán cúp TBN Atletico Madrid - Sevilla


Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha
Atletico Madrid - Sevilla
Lúc 4h ngày 1/2/2013

Cuộc đụng độ này  đây chính là hai trong số những tên tuổi lớn nhất của làng bóng TBN. Hiện tại thậm chí Atletico còn đứng trên cả Real Madrid trên BXH La Liga. Từng gặp nhau tại Cup Nhà Vua ở mùa giải 2003/2004 và 2009/2010 với thắng lợi trong cả 2 lần đều thuộc về Sevilla nhưng ở cuộc tái ngộ lần này, đội bóng của thủ đô Madrid mới là đội được giới chuyên môn đánh giá cao hơn
.

 Điều đó thì chẳng có gì khó hiểu bởi phong độ của thầy trò Diego Simeone kể từ đầu mùa giải khá ổn định. Ngược lại, Sevilla rơi vào cuộc khủng hoảng khiến thực lực suy giảm nghiêm trọng. Tất nhiên, đừng quên rằng Sevilla vốn được mệnh danh là “Vua đấu cup”. Điều này thì Atletico hiểu rõ hơn ai hết thông qua những lần đối mặt trước đó.

Trận thắng Granada vừa qua đã cho thấy dấu ấn chiến thuật rất rõ của cựu thuyền trưởng Valencia. Ở đó người ta thấy một Sevilla tấn công cực hay, kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Song khi cần họ vẫn có những phương án ru ngủ đối phương rồi tung ra đòn quyết định hạ gục đối thủ. Có lẽ NHM đội bóng xứ Andalucia đang rất mong chờ cuộc đọ sức với Atletico như một liều thuốc thử liều cao với đội bóng của mình.

Bên cạnh phong độ nhỉnh hơn, lịch sử đối đầu cũng đứng về phía Sevilla khi họ đã bất bại tới 6 trong số 7 trận đối đầu gần nhất. Do đó, gần như chắc chắn rằng Atletico sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng.


Đăng kí thành viên ngay để hưởng ưu đãi hấp dẫn 
 




Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid: Courtois – Miranda, Godín, Filipe, Manquillo – Tiago, Gabi, Rodríguez, Koke – Adrian, D. Costa.

Sevilla: Cuesta – Navarro, Spahic, Fazio, Cicinho – Reyes, Navas, Rakitic, Medel, Kondogbia – Negredo.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét