Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

14/1/13

Các đội bóng dự CAN 2013 ra quân với đội hình mạnh nhất

doi togo cup chau phi . Click vào đây


Thiếu vắng hai đội tuyển giàu thành tích là Ai Cập và Cameroon song không vì thế mà VCK CAN 2013 (diễn ra tại Nam Phi từ ngày 19/1 đến 10/2/13) sẽ bớt đi sự hấp dẫn. Cần thấy rằng, một loạt đội bóng được coi là có máu mặt tại lục địa đen như Bờ Biển Ngà, Ghana, Nigeria… đều đã thông qua danh sách các tuyển thủ sẽ tham dự CAN 2013.



Bờ Biển Ngà đã chuẩn bị rất kỹ càng cho CAN 2013

Sau khi để vuột mất chức vô địch vào tay Zambia trong trận chung kết CAN 2012, ĐT Bờ Biển Ngà đã có sự chuẩn bị khá kỹ càng về mặt lực lượng trước khi lên đường sang Nam Phi. Nhìn vào danh sách mà HLV Sabri Lamouchi công bố, có thể thấy chỉ có duy nhất thủ môn Ali Badra (CLB Ivoire Academie) là không thi đấu tại nước ngoài. Cùng đó, có thể dễ dàng điểm qua một số gương mặt nổi bật trong danh sách kể trên như cựu chân sút Chelsea, Didier Drogba, anh em nhà Toure: Kolo và Yaya (Man City), Salomon Kalou (Lille), Gervinho (Arsenal)…

Tương tự như Bờ Biển Ngà, ĐT Ghana đã đưa ra danh sách 23 tuyển thủ sẽ thi đấu ở CAN 2013. Sự vắng mặt đáng tiếc hơn cả trong danh sách triệu tập của ĐT Ghana là tiền vệ đang thi đấu cho Marseille, Andre Ayew (chấn thương). Mặc dù vậy HLV Kwesi Appiah vẫn có trong tay một loạt ngôi sao như Kwadwo Asamoah (Juventus), Agyemang Badu (Udinese)… Bên cạnh đó, còn có cả cựu chân sút Sunderland, Asamoah Gyan.



Cùng với Bờ Biển Ngà và Ghana, một ứng viên sáng giá khác cho danh hiệu vô địch là ĐT Nigeria cũng đã sẵn sàng cho màn tranh hùng với lực lượng khá mạnh. Ngoài 6 cầu thủ quốc nội, HLV Stephen Keshi đã cho gọi một loạt cầu thủ đang “đánh thuê” tại  châu Âu. Mà theo đó, lần lượt những Joseph Yobo (Fenerbahce); Mikel, Moses (Chelsea)… đều đã sẵn sàng xung trận cho “siêu đại bàng”.

Rõ ràng, với sự chuẩn bị khá kỹ càng về mặt lực lượng từ các đội bóng, màn tranh hùng tại CAN 2013 hứa hẹn sẽ lôi cuốn sự chú ý từ đông đảo khán giả. Hãy cùng chờ đợi CAN 2013 khởi tranh.



CHUYỂN ĐỘNG CAN 2013

- LĐBĐ châu Phi (CAF) vừa thông qua danh sách 18 trọng tài sẽ làm nhiệm vụ tại VCK CAN 2013. Trong các đội dự VCK, Nigeria là đội không hề có bất kỳ trọng tài nào trong danh sách kể trên.
- Gabriel Ameyi, chủ tịch LĐBĐ Togo xác nhận, chân sút Adebayor sẽ vẫn góp mặt trong đội hình ĐTQG nước này tham dự VCK CAN 2013.
- Theo HLV Claude Le Roy, một số tuyển thủ CHDC Congo đã dọa sẽ bỏ luyện tập để phản đối việc chia tiền thưởng không rõ ràng.
- ĐT Morocco vừa đón tin vui khi tiền vệ Younes Belhenda (Montpellier) đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.
- Thủ môn Austin Ejide (ĐT Nigeria) nhiều khả năng mất 2 tuần mới có thể bình phục chấn thương gân kheo dính phải trong trận giao hữu vừa qua gặp Cape Verde.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét