Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

15/12/12

Yaya Toure về nước thi đấu Can 2013





Dù rất không muốn mất Yaya Toure trong những trận đấu quan trọng sắp tới nhưng HLV Roberto Mancini thừa nhận, ông không thể ngăn cản tiền vệ này về thi đấu tại CAN 2013.

HLV Roberto Mancini của Manchester City thừa nhận, ông không thể ngăn cản tiền vệ Yaya Toure về thi đấu tại CAN 2013.




Trước đó, HLV người Italia đã hy vọng tiền vệ này sẽ không về thi đấu tại CAN 2013. Qua đó, ông sẽ có sự phục vụ của anh cho những trận đấu quan trọng trong tháng Giêng, nhất là cuộc đối đầu với Arsenal vào ngày 13.

Tuy nhiên, điều này sẽ không xảy ra. Toure chỉ ở lại Manchester City đến hết ngày 5/1/2013, tức là sau trận đấu vòng ba cúp FA với Watford. Sau đó, anh sẽ trở về để hội quân cùng các đồng đội ở đội tuyển Bờ Biển Ngà để chuẩn bị cho CAN 2013 - giải đấu sẽ khai mạc vào ngày 19/1.



HLV Mancini nói: "Thật khó để giữ anh ấy lại, tôi nghĩ anh ấy sẽ rời đội sau trận đấu ngày 5/1".

Trong một diễn biến khác, HLV Mancini cũng cho biết, ông không chắc về khả năng ra sân của trung vệ Vincent Kompany cho trận đấu cuối tuần này sau khi anh dính phải một chấn thương trong trận derby Manchester hồi tuần trước.

Trận thua đó đã khiến cơ hội bảo vệ chức vô địch của The Citizens bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi họ đã bị chính đối thủ bỏ xa đến sáu điểm. Tuy vậy HLV Mancini vẫn tự tin cho rằng:

"Những gì đã thể hiện cho thấy chúng tôi là đội bóng chất lượng hơn Man United".

"Tuy nhiên họ bản lĩnh và kinh nghiệm hơn chúng tôi, vì thế họ có thể vượt mặt chúng tôi kể cả khi trước đó đã bị dẫn điểm".

"Chúng tôi cần nỗ lực hết sức để cải thiện tình hình hiện tại. Tôi tin là đến tháng Hai, chắc chắn mọi thứ sẽ thay đổi".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét