Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

17/12/12

Wilshere: Niềm tin Arsenal vẫn có thể vô địch Premier League




Tiền vệ của The Gunners tin rằng anh và các đồng đội sẽ đuổi kịp Manchester United trên con đường giành vinh quang của giải đấu cấp cao nhất xứ sở sương mù.

Jack Wilshere vừa khẳng định lòng tin của mình vào cơ hội giành chức vô địch Premier League cùng với Arsenal bất chấp phong độ trồi sụt trong thời gian qua đã làm khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng đã lên tới con số 18.




Đội bóng phía Bắc thành London đang trải qua một phong độ tệ hại khi chỉ thắng có hai trong số bảy trận đã đấu tại Premier League. Chuỗi thành tích này đã khiến họ rơi tự do xuống vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng.

Phong độ tồi tệ đó tại Premier League tiếp tục khiến Arsenal phải trả giá ở Capital One Cup khi bị đội nhược tiểu Bradford đánh bại trên chấm 11 mét. Tuy nhiên, bất chấp sự thất vọng đó, tiền vệ người Anh lại khẳng định đội bóng của anh vẫn chưa bỏ cuộc trong chiến dịch "săn vàng" tại Premier League năm nay.

"Vẫn còn một cơ hội rất thực tế để chúng tôi giành Premier League. Chặng đường còn rất dài và bóng đá thay đổi cũng rất nhanh," Wilshere chia sẻ quan điểm trên tờ Sky Sports.

"Chỉ cần chúng tôi thắng ba trận, trong khi đối thủ thua hai và hòa một, chúng tôi sẽ quay trở lại cuộc đua. Mọi thứ không còn nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi nên dĩ nhiên, tôi hy vọng vào một chút may mắn."


Wilshere cũng chia sẻ thẳng thắn quan điểm về danh hiệu Champions League. Theo anh, việc giành được chiếc cúp này là rất khó khăn nhưng không phải là không thể. Tiền vệ này đem bản anh hùng ca của Chelsea ở năm ngoái ra để làm ví dụ tiêu biểu cho câu nói "không gì là không thể xảy ra".

"Chúng tôi là một trong 16 đội mạnh nhất Champions League. Ở giải đấu này, mọi thứ rất khó khăn nhưng không có gì là không thể xảy ra cả.

"Bạn đã thấy Chelsea năm ngoái rồi đấy. Không ai dám dự đoán họ sẽ giành chức vô địch này vào tháng Mười hai, nhưng rồi sự thật là họ đã chiến thắng.

"Họ đã gặp may mắn. Rất nhiều may mắn. Khi đối đầu với một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu, bạn phải cần tới may mắn," anh kết luận.

HLV Arsene Wenger đang bị chỉ trích và đặt vào một áp lực khổng lồ vì những kết quả bết bát, song Wilshere khẳng định mọi người phải trách các cầu thủ chứ không nên đem HLV ra làm bình phong để đổ lỗi.

"Ông ấy đã xây dựng nên cả một di sản khổng lồ tại câu lạc bộ này. Ông ấy đã thay đổi mọi thứ kể từ khi đặt chân đến đây 15, 16 năm về trước. Ông ấy mang lại cho Arsenal lối chơi tổng lực, lối chơi máu lửa và một lối chơi thêu hoa dệt gấm."

"Với tôi, ông ấy luôn là người thầy tốt nhất và phù hợp nhất. Không ai có quyền đặt câu hỏi và nghi vấn về ông ấy chỉ vì đội bóng này mới thua có vài ba trận đấu. Các cầu thủ phải tự nhìn lại chính mình," Wilshere đanh thép kết thúc buổi phỏng vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét