Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

13/12/12

Lịch Trực tiếp AFF Suzuki Cup 2012 - Bán kết lượt về hailand - Malaysia


Giải Vô Địch Bóng đá Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup 2012 - Bán kết lượt về
(19h00)
Thailand - Malaysia (VTV6, Bóng đá TV, K+NS, VTC3 HD)

Dẫn bàn trước nhưng lại để đối phương gỡ hòa, Malaysia đang phải đương đầu với một khó khăn vô cùng lớn khi lượt về phải chơi trên sân khách. Dù là ĐKVĐ của AFF Cup nhưng rõ ràng thầy trò Rajagopal vẫn bị đánh giá “dưới cơ” so với đội bóng luôn được mệnh danh là số 1 khu vực. Sau đúng 10 năm không thể bước lên ngôi bá chủ, Thái Lan đang quyết tâm rất cao để có thể lấy lại vị thế của mình. Với người Thái, Malaysia hiện tại là vật cản lớn nhất. Nếu có thể vượt qua thì bất kể đối thủ là ai tại trận Chung kết, đội quân xứ Chùa Vàng cũng chắng phải ngán ngại. Trên thực tế, chỉ cần một trận hòa không bàn thắng, Thái Lan sẽ là đội đi tiếp do luật bàn thắng sân khách. Thế nhưng có lẽ đó không phải là mục tiêu mà thầy trò Winfried Schäfer hướng đến. Đơn giản bởi cơ hội giành thắng lợi của Thái Lan khi được chiến đấu trên sân nhà là rất cao.

Tuy nhiên, hẳn các cổ động viên xứ Chùa Vàng không mong đợi điều đó. Điều họ cần là một chiến thắng để khẳng định đẳng cấp của đội bóng từng nhiều năm thống trị Đông Nam Á (trước khi bị Việt Nam và Malaysia vượt mặt 4 năm qua).

Sự thiếu vắng đáng tiếc nhất của Thái Lan ở trận đấu này là trên băng ghế huấn luyện khi HLV trưởng Schafer đã bị cấm chỉ đạo trận đấu này. Ông thầy người Đức sẽ chỉ có thể ngồi xem các học trò thi đấu và chỉ đạo tầm xa thông qua các trợ lý.

Dẫu sao, với một Teerasil Dangda đang vào phom, hay Datsakorn Thonglao cầm trịch tuyến giữa, chốt chặng vững chắc trước khung thành của thủ môn Kawin, Thái Lan vẫn được đánh giá rất cao ở trận đấu này. Chiến thắng là điều mà đội chủ nhà đang hướng đến.



Bên phía Malaysia, khả năng ra sân của tiền vệ cánh Wan Zack Haikal và tiền vệ Shakir Shaari vẫn còn đang bỏ ngỏ. Bộ đôi này đã gặp phải chấn thương ở vòng bảng và cũng vắng mặt ở trận bán kết lượt đi vừa qua.

Norshahrul Talaha đã lập công (trước chính Thái Lan) nhưng sự kì vọng của cổ động viên Malaysia vẫn được đặt trọn vào Safee Sali, vua phá lưới kỳ AFF Cup trước.

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, bộ đôi tiền đạo hàng đầu Đông Nam Á này hoàn toàn có thể làm nên những bất ngờ trên sân Rajamangala vào tối nay.

Dự đoán : 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét