Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

9/12/12

Dự đoán tỷ số các trận đấu ngày 9/12/2012

Dự đoán tỷ số các trận đấu ngày 9/12/2012

1. Trận đấu: Manchester City – Manchester UTD
Giải đấu: Vòng 16 Premiership 2012/13
Thời gian(Địa điểm): 20:30 ngày 09/12/2012 (sân Etihad)
Báo Bóng Đá
Tiêu đề: Man City và lẽ “được-mất”
Nội dung chính: Trận chung kết của lượt đi. Không! Phải nói rằng, đó là trận “chung kết”lượt đi giữa hai đội ƯCV cả mùa giải mới đúng. Một khúc cua quyết định cho hình thù còn lại của Premeirship. Một trận chiến không chỉ có danh hiệu mà còn là danh dự…
Dự đoán: 2 – 2
Báo Thể Thao Văn Hóa
Tiêu đề: Derby sinh tử & chiến lũy cuối cùng
Nội dung chính: Chưa ai đánh bại nổi Man City ở Premei League mùa này, nhưng sự nghi ngờ về biên giới chiến thắng chỉ gói gọn trong phạm vi nước Anh của họ đang ngày một lớn hơn. Không ai giành nhiều điểm số ở Premeir League hơn Man Utd mùa này, nhưng sự nghi ngờ về hệ thống thi đấu trục trặc của họ còn nhiều hơn cả những chiến thắng giành được trên chặng đường đã qua.
Dự đoán: 1 – 2
Báo Thể Thao Ngày Nay
Tiêu đề: Etihad còn đó…
Nội dung chính: Man City sẽ không nghĩ gì khác ngoài mục tiêu giành thắng lợi để đòi lại ngôi đầu bảng từ chính Man Utd. Với sức mạnh và sự tự tin trên sân nhà Etihad, thầy trò ông Mancini đang nằm cửa trên.
Dự đoán: 2 – 1
Báo Thể Thao 24h
Tiêu đề: Thắng derby hy vọng trở lại
Nội dung chính: Man City có thể bất bại 15 vòng đã qua nhưng điều đó không có nghĩa nhà ĐKVĐ được đánh giá cáo hơn Man United ở trận derby tối nay. Dễ thấy nhất, việc The Citizens chưa thắng một đối thủ mạnh nào, như Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham tại Premeir League, Real Madrid, Dortmund ở Champion League, đang khiến tất cả hoài nghi về sức mạnh thực sự của họ.
Dự đoán: 1 – 2
2. Trận đấu: Everton – Tottenham
Giải đấu: Vòng 16 Premiership 2012/13
Thời gian(Địa điểm): 22:00 ngày 09/12/2012 (sân Goodison Park)
Báo Bóng Đá
Tiêu đề: Chinh phục Goodison Park
Nội dung chính: Tính đến thời điểm này, sân Goodison Park vẫn là một pháo đài bất khả xâm phạm. Song thành tích đó có thể không còn tồn tại sau trận đấu đêm nay, bởi Everton sẽ phải đối đầu một Tottenham đang đạt phong độ cao.
Dự đoán: 1 – 3
Báo Thể Thao Sài Gòn Giải Phóng
Tiêu đề: Đến Goodison Park… để gây rối!
Nội dung chính: Đúng, Tottenham chỉ hy vọng gây rối thôi chứ không chắc thắng! Cũng bởi, họ chưa thắng tại Goodison Park kể từ năm 2007 và một phần vì Everton mùa này thậm chí còn…dữ dằn hơn trước khi đang cùng với chính Tottenham tranh nhau vị trí thứ 4.
Dự đoán: 2 – 1
Báo Thể Thao 24h
Tiêu đề: Bài toán 1 và 2
Nội dung chính: Emmanuel Adebayor đã có thể trở lại sau án phạt treo giò 3 trận. Spurs có them một lựa chọn trên hàng công cho chuyến làm khách Everton nhưng HLV Andre Villas-Boas sẽ phải đưa ra quyết định mang tính chiến lược cho phần còn lại của mùa giải.
Dự đoán: 2 – 2
Báo Bóng Đá Toàn Cầu
Tiêu đề: Viết điệp khúc hòa
Nội dung chính: Đã 4 năm liên tiếp Tottenham không biết đến mùi chiến thắng trong những chuyến hành quân đến Goodison Park. Đã thế HLV Villas-Boas lại chẳng thể tung ra con bài quan trọng nhất Gareth Bale vì chấn thương khoeo dai dẳng. Còn với Everton, mặc dù vẫn đang bất bại trên sân nhà, nhưng tiếc là họ lại để hòa quá nhiều.
Dự đoán: 1 – 1
3. Trận đấu: Palermo – Juventus
Giải đấu: Vòng 16 Serie A 2012/13
Thời gian(Địa điểm): 21:00 ngày 09/12/2012 (sân Renzo Barbera)
Bóng Đá
Tiêu đề: Mừng Conte trở lại
Nội dung chính: Sau 4 tháng bị truất quyền chỉ đạo, sau hơn 100 ngày phải nhìn các học trò thi đấu qua “lồng kính”, tối nay thì Conte sẽ được trở lại băng ghế HLV. Một chiến thắng trước Palermo để gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi là món quà ý nghĩa nhất các học trò tặng Conte trong ngày ông trở lại.
Dự đoán: 0 – 2
Báo Thể Thao Văn Hóa
Tiêu đề: “Trận derby” của tình yêu
Nội dung chính: Chào mừng trở về nhà, Juve, bởi vì ở Palermo, “Bianconeri”chưa bao giờ là khách. Trong quá khứ, chơi bong ở La Favorita từng là một niềm thích thú lớn lao với đội bong áo trăng-đen, đến mức vào tháng 2 năm 1997, họ đã đưa trận chung kết Siêu Cup châu Âu lượt về với PSG đến sân bong này, thay vì sân nhà Delle Alpi. Tối nay, ngày Conte trở lại, sau derby della Mole, Juve lại đá “derby”.
Dự đoán: 1 – 2
Báo Thể Thao 24h
Tiêu đề: Sư tử xổ lồng
Nội dung chính: 121 ngày, với 22 trận đấu phải theo dõi từ lồng kính trên khán đài, ăn mừng một mình cùng giận giữ vì bất lực không thể nhảy bổ xuống đường piste chỉ đạo trực tiếp các học trò, tất cả đã chấm dứt. Tối nay, Antonio Conte sẽ trở lại băng ghế chỉ đạo Juventus và nói như cách ví von của giới truyền thông Italia, “sư tử đã xổ lồng”.
Dự đoán: 0 – 1
4. Trận đấu: Inter – Napoli
Giải đấu: Vòng 16 Serie A 2012/13
Thời gian(Địa điểm): 02:45 ngày 10/12/2012 (sân Giuseppe Meazza)
Báo Bóng Đá
Tiêu đề: Nhạt sắc xanh-đen!
Nội dung chính: Vòng trước, Inter đã đánh bại Palermo sau 3 trận liên tiếp không thắng ở Serie A, song tất cả vẫn lắc đầu ngán ngẩm vì màn trình diễn của họ. Đêm nay, trước Napoli liệu có bộ mặt nào tích cực hơn cho Inter?
Dự đoán: 1 – 3
Báo Thể Thao Văn Hóa
Tiêu đề: Ai là “Anti-Juve”? Hay không ai?
Nội dung chính: Kết quả Juventus trên sân Palermo (21h tối nay), sẽ có ảnh hưởng lớn đến tâm lý của Inter và Napoli, nhưng dù thế nào, điều chắc chắn là cả hai sẽ sinh tử chiến với nhau khi mà đây cũng là một trận “bán kết” để chọn ra đối thủ xứng đáng nhất cho Juve. Song sẽ không ngạc nhiên nếu một tỷ số hòa diễn ra, như cách cả hai đội vẫn làm khi đều đã lien tục quẳng đi những cơ hội bằng vàng trong cuộc đua Scudetto thời gian vừa qua.
Dự đoán: 2 – 2
Báo Thể Thao 24h
Tiêu đề: Tất cả vì đuổi bắt Juve
Nội dung chính: Ai có thể là mối đe dọa thực sự cho Juventus trong cuộc đua giành Scudetto? Câu hỏi này sẽ được hé mở sau khi trận chiến Inter – Napoli kết thúc. Nhưng chiến thắng thuộc về bất kỳ đội bong nào cũng khiến ngôi đầu bảng của Bianconeri phải đón nhận áp lực.
Dự đoán: 3 – 2
Báo Thể Thao Ngày Nay
Tiêu đề: Thắng để quên lo
Nội dung chính: Napoli đang đứng 2, còn Inter Milan đứng 3. Theo lý, ở vị trí này phải là những đội bóng tràn đầy tự tin. Nhưng thực sự cả hai đội đều đang có những bất ổn riêng để lo lắng...
Dự đoán: 2 – 2
5. Trận đấu: ST Etienne – Lyon
Giải đấu: Vòng 16 Ligue 1 2012/13
Thời gian(Địa điểm): 03:00 ngày 10/12/2012 (sân Geoffroy-Guichard)
Báo Bóng Đá
Tiêu đề: Lãnh địa ưa thích
Nội dung chính: Lyon rất tự tin tới làm khách tại sân Geoffroy-Guichard rạng sang mai để mang về một chiến thắng và xây chắc ngôi đầu BXH Ligue 1 mùa này.
Dự đoán: 0 – 1
Báo Thể Thao 24h
Tiêu đề: Bẻ nanh “Sư tử”
Nội dung chính: Với phong độ và lực lượng ổn định hơn, ST.Etienne đang đứng trước cơ hội đánh bại Lyon sau 19 năm không biết mùi chiến thắng ở các trận derby vingf Rhone tại chính thành địa Geoffroy-Guichard.
Dự đoán: 2 – 1
6. Trận đấu: Real Betis – Barcelona
Giải đấu: Vòng 15 La Liga 2012/13
Thời gian(Địa điểm): 03:00 ngày 10/12/2012 (sân Benito Villamarin)
Báo Bóng Đá
Tiêu đề: Nỗi sợ hãi “Messi-dependencia”
Nội dung chính: Đúng 24h trước chuyến làm khách của Betis, Barcelona được đón tin vui khi Lionel Messi đã bình phục. Nhưng ngay cả khi siêu sao người Argentina kiph trở lại, thầy trò HLV Tito Vilanova vẫn sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro…
Dự đoán: 2 – 2
Báo Thể Thao Văn Hóa
Tiêu đề: Đến lúc Barca tạm dừng bước
Nội dung chính: Messi đã hồi phục, nhưng nhiều khả năng anh sẽ không ra sân buộc Barca phải đối mặt với một thách thức cực lớn. Tại sân Villamarin, thầy trò Tito sẽ phải tìm ra cách khuất phục Real Betis, một đối thủ mà họ đã không thế thắng khi làm khách trong suốt 7 năm qua.
Dự đoán: 1 – 1
Báo Thể Thao Sài Gòn Giải Phóng
Tiêu đề: Tập sống không Messi
Nội dung chính: Hôm qua (8/12), Lionel Messi đã trở lại sân tập kể từ sau chấn thương ở trận gặp Benfica, thuộc vòng bảng Champion League. Tuy vậy, nếu tiếp tục dùng ngôi sao người Argentina trong chuyến làm khách của Betis sẽ là sự mạo hiểm lớn của Barca.
Dự đoán: Real Betis thắng
Báo Thể Thao Ngày Nay
Tiêu đề: Trượt chân tại “hiểm địa”
Nội dung chính: Sân Villamarin của Betis đang nổi lên là “hiểm đia” của các “ông lớn” khi cả Valencia và real đã lần lượt sẩy chân tại đây. Và giờ đến lượt Barca nhiều khả năng cũng sẽ đi vào “vết xe đổ” ấy…
Dự đoán: 1 – 1
Báo Thể Thao 24h
Tiêu đề: Lịch sử gọi tên ai?
Nội dung chính: Gọi tên Lionel Messi dù một khả năng ra sân cực thấp và gọi tên Titi Vilanova với kỷ lục điểm số tiếp tục được ông dựng lên, hay sẽ lại gọi tên Pepe Mel, HLV hiếm hoi trong lịch sử của Betis đánh bại được cả Real Madrid và Barca trên sân nhà trong cùng một mùa giải?
Dự đoán: 1 – 1
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ TRẬN ĐẤU NGÀY 09/12 - 10/12/2012

0 nhận xét:

Đăng nhận xét