Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

15/12/12

Dự đoán nhận định Newcastle vs Manchester City

Nhận định Ngoại hạng Anh
19h45 ngày 15/12
 Newcastle vs Manchester City

Sau trận thua trước kình địch Man United, người ta sẽ trông đợi hiệu ứng của nó tác động như thế nào tới Man City, khi mà họ phải đến làm khách trựớc một Newcastle luôn rất khó lường trên sân nhà.

Thêm nữa, để không bị bỏ rơi xa hơn nữa trên BXH, Man City bắt buộc phải thắng, bởi ở trận đấu vào đêm thứ 7, Man United gần như chắc chắn sẽ có 3 điểm khi chỉ phải đối đầu với Sunderland trên sân nhà Old Trafford. Trong khi đó, với việc đã trắng tay ở 5/6 trận đã đấu gần nhất, và rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH, chỉ cách nhóm xuống hạng vẻn vẹn 2 điểm, thì việc đoàn quân của HLV Alan Pardew khao khát chấm dứt chuỗi trận tồi tệ này là điều hoàn toàn dễ hiểu. Song thực tế đôi khi không như người ta mong đợi.


Alan Pardew có thể sẽ bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của Hatem Ben Arfa (gân kheo) sau khi anh bị tái phát chấn thương trong trận thua tại Fulham vừa qua.
Steven Taylor (gân kheo) và Yohan Cabaye vẫn sẽ phải theo dõi các đồng đội từ trên khá đài. Tuy nhiên, tin vui đã đến với vị chiến lược gia này khi Gabriel Obertan (ngón chân) đã có thể trở lại sau một tháng vắng mặt.
Gareth Barry sẽ thực hiện án phạt treo giò một trận từ FA vì đã có những lời lẽ xúc phạm trọng tài Clattenburg trong trận đấu với Manchester United.
Jack Rodwell (gân kheo) đã bình phục và đang nỗ lực tập luyện nhằm nâng cao thể lực. Tuy nhiên, Micah Richards (mắt cá) đã thừa nhận chấn thương của anh khá nghiêm trọng và khó có thể quay trở lại sân cỏ trước tháng Hai năm sau.

Đội hình dự kiến:
Newcastle United: Krul – Simpson, Williamson, Coloccini, Santon – Anita, Tioté, Gutiérrez – Cissé, Ba, Arfa.
Manchester City: Hart – Zabaleta, Kompany, Kolo Toure, Clichy – García, Yaya Toure, Silva, Nasri – Tevez, Agüero.
Dự đoán : 1-2







0 nhận xét:

Đăng nhận xét