Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

13/12/12

Dự đoán CÚP NHÀ VUA TÂY BAN NHA Levante - Real Zaragoza


CÚP NHÀ VUA TÂY BAN NHA - V1/16
(02h00)
Levante - Real Zaragoza

Levante đã trải qua 1 năm thi đấu đầy đáng nhớ, đặc biệt thầy trò ông Martinez đã rất hay trên sân nhà của mình trong 12 tháng qua. Đây là nơi mà những ông lớn như Real hay Atletico Madrid ở mùa giải trước phải trắng tay ra về, còn mùa này thì Valencia cũng đã phải nhận lấy thất bại trước đội bóng cùng thành phố. Vì vậy Levante đang hướng tới chiến thắng trước Zaragoza để khép lại 1 năm thi đấu thành công trên sân nhà của mình.


Levante đang hướng đến chiến thắng để khép lại 1 năm thành công trên sân nhà

Lịch sử đã chứng minh, những trận đấu cúp luôn có những sự khác biệt nhất định với một cuộc đua đường dài. Không gì có thể nói trước, là lợi thế đôi khi chỉ là những điều mơ hồ. Levante và Zaragoza là một trong những cặp đấu như vậy.
Nhìn sang bên kia chiến tuyến, người ta thẩy cám cảnh cho Zaragoza khi họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, cùng với đó là 1 chiến thắng trong 5 trận sân khách gần đây. Nhưng chiến thắng đó, trước Rayo Vallecano, trên sân khách, chắc chắn sẽ khiến trận đấu đêm nay diễn ra theo một chiều hướng khác, không phải là giữa một đội cửa dưới và một đội cửa trên.

Zaragoza cũng đang có lợi thế tinh thần từ lịch sử những lần đụng độ giữa hai bên. Cụ thể là ở 5 lần chạm trán gần nhất, đội khách đã có tới 4 chiến thắng. Xa hơn nữa, trong giới hạn 14 trận đối đầu, Levante đã chịu tới 11 lần mất điểm. Ai dám đảm bảo, Levante sẽ không bị ảnh hưởng bởi cái dớp này. Thêm nữa, mục tiêu thiết thực nhất cho Zaragoza vào lúc này là cầm chân được đội chủ nhà, và họ sẽ còn cả một trận lượt về để giải quyết xong mọi chuyện. Với tình thế hiện tại, đội khách hoàn toàn có thể làm được điều này.



Đội hình dự kiến:
Levante: Munúa – Lell, Ballesteros, Navarro, Juanfran – Míchel, Iborra, El Zhar, García, Barkero – Martins.
Zaragoza: Jiménez – Săpunaru, Pintér, González, Abraham – Apoño, Movilla, Zuculini, Montañés, Rodríguez – Postiga.

Thông tin lực lượng:
Levante: Dudka chấn thương.
Real Zaragoza: Aranda, Lanzaro và Obradović không thể góp mặt do chấn thương.

Đội hình dự kiến:
Levante (4-2-3-1): Munúa - David Navarro, Juanfran, Pedro López, Ballesteros – Diop, Juanlu - Iborra, Barkero, Martins - El Zhar.
Real Zaragoza (4-2-3-1): Roberto Jiménez - Săpunaru, Paredes, Abraham, Álvaro González - Movilla, Zuculini - Apoño, Paco Montañés, Hélder Postiga - Víctor Rodríguez.
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét