Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

26/12/12

Djokovic thỏa thuận hợp đồng với IMG



Tập đoàn khổng lồ của Mỹ IMG mới đây đã ký hợp đồng với tay vợt số 1 này để quản lý và đại diện độc quyền cho anh trên toàn thế giới.

Theo các thỏa thuận độc quyền trong nhiều năm, IMG sẽ đại diện cho Novak Djokovic trong việc phát triển một chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua tiếp thị, tần số xuất hiện cũng như các chiến lược kinh doanh toàn cầu.

“Tôi rất hài lòng với những bước tiến trong sự nghiệp những năm qua. Việc hợp tác với IMG sẽ tiếp tục thúc đẩy điều đó. Ảnh hương toàn cầu của IMG sẽ mở ra cho tôi những cơ hội kinh doanh mới”, Nole cho biết.

2 năm qua thu nhập và danh tiếng của Djokovic tăng rất nhanh nên anh cần một đối tác lớn như IMG để quản lý tốt hơn.

Việc IMG chọn hợp tác với Djokovic là chiến lược khôn ngoan bởi Nole hiện tại là tay vợt có đà thăng tiến và ổn định bậc nhất của quần vợt thế giới. Tính đến nay anh đã 5 lần vô địch Grand Slam, gồm Úc mở rộng 2008, 2011, 2012; Wimbledon 2011 và Mỹ mở rộng 2011.

Trong năm 2011, anh trở thành tay vợt thứ 6 trong lịch sử vô địch 3 Grand Slam trong 1 năm. Bên cạnh đó là 13 danh hiệu Masters 1.000; HCĐ Olympic 2008; Davis Cup 2010; ATP World Tour Finals 2012; được bầu là tay vợt xuất sắc nhất năm 2011, 2012 của ATP; nhận giải Laureus 2011 dành cho VĐV xuất sắc nhất năm cũng như được Nhà nước Serbia tặng thưởng huy chương cao quý…



Ngoài thành tích thi đấu, Djokovic còn tích cực hướng đến các hoạt động cộng đồng. Năm ngoái anh được chọn làm đại sứ của UNICEFF tại Serbia để nâng cao phúc lợi và giáo dục cho trẻ em. Năm 2007, anh thành lập một quỹ từ thiện mang tên mình để giúp đỡ những trẻ em gặp khó khăn.

Trở thành khách hàng của IMG, Novak Djokovic trở thành đồng minh với Rafael Nadal, Maria Sharapova, Venus Williams, Li Na và Tomas Berdych. Ngoài việc đại diện cho những tay vợt tên tuổi này, IMG còn nắm thương quyền của các giải quần vợt danh tiếng như Wimbledon, Úc mở rộng, Sony Ericsson mở rộng, Barcelona mở rộng…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét