Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

27/12/12

Bình luận kết quả Norwich vs Chelsea



Thi đấu không quá ấn tượng nhưng Chelsea vẫn có được điều họ cần là ba điểm với pha lập công duy nhất của Juan Mata.




Sau chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Aston Villa, thày trò huấn luyện viên Rafa Benitez hành quân đến sân Carrow Road của Norwich City với mục tiêu không gì khác là giành trọn vẹn ba điểm.

Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra khá cân bằng, Chelsea dù cầm bóng nhiều hơn nhưng không thể tạo nên những tình huống thực sự nguy hiểm trước khung thành Norwich.
Phút thứ 18, David Luiz thực hiện cú sút xa từ cự ly 30m nhưng bóng đi vọt xà của thu môn Mark Bunn.

Phút 30, cơ hội ngon ăn nhất đã đến cho Chelsea . Đường chuyền tinh tế của David Luiz đã đánh bại hàng thủ Chelsea nhưng đáng tiếc pha dứt điểm của Juan Mata đã đưa bóng đi không chính xác.

Những phút tiếp theo, bóng chỉ lăn bên phần sân của Norwich. Và sau nhiều sức ép, Chelsea cũng có bàn thắng ở phút 38. Sau một vài pha chuyền bóng với các đồng đội, Juan Mata tung ra cú sút chân trái rất nhanh từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi thằng vào góc xa hạ gục thủ môn Mark Bunn mở tỷ số trận đấu.


Cụ thể bảng chấm điểm


Hiệp một khép lại với lợi thế một bàn dành cho đội khách Chelsea.

Những phút đầu hiệp hai, Chelsea vẫn là đội chủ động trên sân. Đội chủ nhà dù rất muốn đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng không thể vì các cầu thủ Chelsea giữ bóng khá tốt.
Một phần ba thời gian của hiệp hai trôi qua, trời bắt đầu đổ mưa trên sân Carrow Road và các cầu thủ Chelsea cũng bắt đầu giảm nhịp độ trận đấu, tạo cơ hội cho đội chủ nhà có nhiều bóng hơn.

Phút 69, Victor Moses có cơ hội dứt điểm khá thuận lợi sau quả tạt của đồng đội, đáng tiếc cầu thủ người Nigeria đã sút bóng ra ngoài.


Lối chơi tấn công của Norwich quá đơn giản, họ chỉ có một bài duy nhất là dồn bóng ra biên và tạt vào trong cho Grant Holt. Chính vì thế, khi đồng hồ điểm đến phút 75 của trận đấu, đội chủ nhà vẫn chưa thế có bàn gỡ hòa.

Những phút còn lại, Chelsea chơi chậm rãi nhằm bảo toàn tỷ số và họ đã thành công bất chấp Norwich đã làm tất cả những gì có thể.

Với chiến thắng này, Chelsea có 35 điểm, qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét