Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

13/1/12

Wozniacki sắp mất ngôi hậu

Với việc để thua tại tứ kết giải International Sydney tay vợt nữ số 1 thế giới Wozniacki đang đứng trước nguy cơ để mất ngôi vị của mình vào tay Kvitova.



Tại tứ kết giải Apia International Sydney, Wozniacki đã bị Radwanska đánh bại 3-6, 7-5, 6-2 và bị loại. Trong khi đó Kvitova đã giành thắng lợi 6-0, 6-4 trước Hantuchova.
Với kết quả này, chỉ cần Kvitova vô địch giải đấu này, Wozniacki sẽ để mất ngôi vị số 1 thế giới của mình ngay trước thềm giải Úc mở rộng 2012 sẽ khởi tranh vào tuần sau.
Không những vậy Wozniacki còn phải chịu một chấn thương ở cổ tay và cô đã phải nhờ đến các bác sĩ chăm sóc trong trận đấu tứ kết. Không loại trừ khả năng Wozniacki sẽ bỏ lỡ giải Grand Slam đầu tiên trong năm nếu chấn thương không kịp bình phục.
Ở hai trận tứ kết còn lại, Li Na đánh bại Lucie Safarova của Séc 6-2, 7-6 (3); còn Victoria Azarenka vượt qua Marion Bartoli 7-5, 6-4 để có mặt ở bán kết.

Tsonga bị loại sớm tại Kooyong Classic

Trong khi đó ở nội dung đơn nam, Juan Martin Del Potro cũng đã có sự khởi đầu thành công với thắng lợi 6-4, 6-2 trước Lukasz Kubot. Bất ngờ đã xảy ra khi John Isner bị đối thủ người Mỹ Bobby Reynolds loại với tỷ số 3-6, 6-4, 6-3.

Tại giải đấu Kooyong Classic đang tổ chức ở Melbourne, Tsonga cũng đã bị loại sớm trước Jurgen Melzer 4-6, 3-6. Trận đấu này Tsonga tỏ ra khá mệt mỏi và chưa thích nghi kịp với điều kiện thi đấu tại nước Úc. Tuy nhiên Tsonga vẫn tự tin hướng tới Úc mở rộng.
Làng F1 vừa đón nhận một thông tin buồn khi HLV tài năng người Ý Gianotti đã qua đời vì bị lên cơn đau tim đột ngột. Gianotti từng là HLV cũ của Sebastian Vettel cũng như tay lái kỳ cựu Barrichello. Gianotti từng làm việc ở các đội đua nổi tiếng như Stewart, Ferrari hay Toyota.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét